Bánh Viên BORO – 52g – Khoai Tây Tím

64,000 

Bánh viên ăn dặm Boro vị Cải Bó Xôi/Khoai Tây Tím gói 52g

Bánh ăn dặm cho bé BORO Nhật Bản được các gia đình Việt sử dụng để cho con tập ăn dặm bởi sản phẩm được sản xuất bằng nguyên liệu nội địa Nhật sạch có hương vị tự nhiên, thơm ngon, giàu chất dinh dưỡng giúp bổ sung vitamin, canxi, chất xơ và các khoáng chất giúp bé phát triển toàn diện và tăng cường hệ miễn dịch.

Đặc điểm nổi bật: – Bánh ăn dặm cho bé bổ sung cho bé nguồn năng lượng và các chất dinh dưỡng cần thiết hàng ngày, đặc biệt là canxi từ bột vỏ trứng hỗ trợ khung xương chắc khỏe, phát triển chiều cao và thể chất. – Bánh ăn dặm Boro vị Khoai Tây Tím và Cải Bó Xôi thơm ngon, chỉ cần ngậm 5 giây bánh sẽ tan trong miệng, phù hợp sử dụng cho bé trong giai đoạn ăn dặm từ 7 tháng. – Mỗi túi bánh ăn dặm gồm có 10 gói nhỏ 5.2g để phù hợp với khẩu phần ăn của bé, đảm bảo lượng bánh còn lại luôn được mới, không bị ỉu hay bị vi khuẩn xâm nhập sau khi mở túi.

Hướng dẫn sử dụng: – Ngậm 5 giây tan ngay trong miệng nhờ được chế biến mịn vô cùng. – Bánh ăn dặm có kích thước nhỏ giúp bé tập ăn bằng tay, chủ động trong thói quen ăn uống tự lập. – Mẹ có thể trực tiếp lấy bánh ăn dặm cho vào chén cho bé ăn hoặc pha với sữa và nước trái cây để bé trải nghiệm được nhiều cách ăn.

Hướng dẫn bảo quản:

– Bảo quản sản phẩm ở những nơi khô ráo, thoáng mát tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng hoặc ở những nơi có nhiệt độ cao. – Đậy kín sau mỗi lần sử dụng.

Quy cách

52g

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Bánh Viên BORO – 52g – Khoai Tây Tím”