Bộ Vang Ý 4 Cento Primitivo, Rosso, Toscana, Montepulcianod’s, Nerello Mascalese

3,350,000 

Đặc điểm của Vang Ý 4 Cento Toscana

Dòng 4CENTO hoàn toàn khắc phục khái niệm lựa chọn không phân biệt: mặc dù thuộc cùng một dòng. Bốn chai 4CENTO đại diện cho 4 phong cách rượu khác nhau và chắc chắn sẽ khiến người tiêu dùng đứng trước sự lựa chọn.

Sẽ đủ để bị cám dỗ bởi vẻ đẹp và sự sang trọng của một hoặc tất cả những loại rượu này cùng với nhau trong một hộp quà sang trọng và thanh lịch để không có bất kỳ sự lựa chọn nào.

4 CENTO là một dòng rượu vang đến từ 4 vùng khác nhau của miền trung-nam nước Ý và được thể hiện ở 4 mệnh giá nổi tiếng được thể hiện bằng 4 loại trong lá bài tây: CƠ, rô, chuồn, bích.

Cinquesegni hay Five Signs bắt đầu vào năm 2008 từ năm người bạn mang rượu vang và nghệ thuật cùng nhau. Đó là một dự án được lấy cảm hứng từ Five Signs (đất), Vineyard, Liquid, Nghệ thuật và Thời gian. Trong đó những người sáng lập đã khắc sâu trong vườn nho của họ với lời hứa sẽ cùng nhau thực hiện giấc mơ của họ.

Hương vị Vang Ý 4 Cento Toscana Ross IGT – vang Át rô.

Màu sắc: Có màu đỏ hồng ngọc.

Hương vị: hương thơm trái cây, nhẹ nhàng và dễ chịu. Trong miệng mềm mại, hài hòa với tannin mềm mại. Ngay cả khi kết thúc bữa tiệc quý vị vẫn còn cảm thấy dư vị và hương thơm của rượu vẫn còn phảng phất trong vòm miệng. Nơi cổ họng đem lại một sự kết thúc vô cùng ngọt ngào, say đắm.

Vang phù hợp với tất cả mọi người dùng. Chai Át rô này mang đến sự mạnh mẽ và cầu tiến. 4 Cento Toscana là một chai vang có chất lượng đảm bảo. Đồng thời nó cũng có ngoại hình bắt mắt giá cả phải chăng. Thực khách có thể lựa chọn nó cho những bữa tiệc quan trọng của mình, như tiếp đãi đối tác, cưới hỏi, sinh nhật,…

Quy cách

750ml

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Bộ Vang Ý 4 Cento Primitivo, Rosso, Toscana, Montepulcianod’s, Nerello Mascalese”