Sốt Sukiyaki Vị Dịu

119,000 

– Sốt thịt nướng  400ml là một sản phẩm đến từ Nhật Bản được làm từ các thành phần tự nhiên và chất lượng cao, mang hương vị đậm đà vị tương đậu nành được lựa chọn đặc biệt, và sử dụng một loại dầu mè rang và nước sốt riêng biệt.

Sản phẩm này được đóng trong chai nhựa chắc chắn với dung tích 400ml, tiện lợi cho việc sử dụng và bảo quản. -Sốt thịt nướng 400ml đi kèm với 4 vị khác nhau, bao gồm cay, ngọt, cay vừa và sốt cháy tỏi. Với hương vị cay, sản phẩm mang đến một mùi thơm đậm đà và vị cay nồng nàn, thích hợp cho những người yêu thích đồ ăn có vị cay.

Vị ngọt của sản phẩm tạo nên một hương vị mềm mại và dịu nhẹ, thích hợp cho những người thích ăn đồ ăn có vị ngọt. – Sốt thịt nướng Kikoman 400ml cay vừa là một sự kết hợp hoàn hảo giữa vị cay và vị ngọt, tạo nên một hương vị đặc biệt và đa dạng hơn. Cuối cùng, với vị sốt cháy tỏi, sản phẩm mang đến một hương vị thơm ngon, đậm đà và đặc trưng của tỏi.

– Sốt thịt nướng  400ml là một sản phẩm đa năng, thích hợp để nướng thịt, làm sốt cho các món ăn, nêm nếm hoặc dùng để chấm. Với chất lượng cao và đa dạng vị, sản phẩm này sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thích ẩm thực Nhật Bản hoặc muốn khám phá những món ăn mới lạ và đa dạng.

Thành phần – Nước tương (bao gồm đậu nành, lúa mì), đường, rau (hành, tỏi, gừng), trái cây (thịt táo, nước chanh, nước táo, đào), miso, gia vị, dầu mè, chất làm đặc

Hướng dẫn sử dụng và Bảo quản ➢ Dùng làm nước chấm các món thịt nướng, hoặc để ướp gia vị các món ăn ➢ Có thể dùng cho các món xào, chiên… ➢ Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát.

Quy cách

400ML

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Sốt Sukiyaki Vị Dịu”